Monday, December 19, 2016

MAC Lipstick in Impassioned - Review and Swatches


Mình tin rằng bất cứ tín đồ trang điểm nào đều sở hữu ít nhất một sản phẩm của MAC. MAC không còn là sản phẩm mà ai cũng bàn tán nhưng trước kia trong một thời gian dài, ai cũng dùng MAC. 
Có rất nhiều màu son huyền thoại của MAC mà ai ai cũng dùng đến hiện tại. Hôm nay mình sẽ viết bài review về một trong những màu son nổi tiếng của MAC - Impassioned. Mình biết là xu hướng son nude hay mauve đang rất nổi hiện tại nhưng đôi khi mình vẫn thích dùng son màu hồng chói thế này.



MAC Impassioned Lipstick có bao bì điển hình của MAC. Mình khá thích bao bì của MAC, rất chắc chắn và gọn gàng. Tuy nhiên, mình thấy hơi bị khó để chọn màu son nếu chỉ nhìn vào bao bì, đặc biệt là đối với nhiều bạn có gần như 20 cây son MAC. Mình nghĩ nếu cái vòng bạc ở giữa thỏi son đổi thành màu của cây son đó sẽ dễ dùng hơn. Chỉ là chút ý kiến đóng góp nhỏ nhoi.


Màu Impassioned thuộc dùng MAC’s Amplified Creme và lên màu hơi bóng nhưng màu hiện lên rất rõ. Bạn chỉ cần quẹt 1 hay 2 lần là màu lên chói lọi luôn, nếu bạn có môi thâm thì màu này cũng che hết. Màu hay bị dính vào đồ ăn hay nước uống nhưng nếu mình không quẹt lại cả ngày thì đến cuồi ngày vẫn còn chút màu son trên môi. Son này cũng hay làm rõ các điểm bong da nếu bạn không tẩy tế bào chết cho môi hay dùng dưỡng môi.


Màu Impassioned được miêu tả như là màu san hô với cream finish. Tuy nhiên, mình thì lại thấy màu của son còn tùy thuộc vào màu da. Trên màu da mình thì màu son như là màu hồng dưa hấu chói lọi. Mình thấy các swatches của màu son này trên các màu da khác nhau và mình có thể chắc chắn rằng màu này da nào cũng hợp.


Mình thích xu hướng son nude lắm nhưng đôi khi mình để trang điểm đậm chút để mặt không bị bợt khi dùng son nude. Với màu son Impassioned này, mình không phải trang điểm nhiều. Màu này mà dùng để trang điểm vào mua xuân hay mùa hè là tuyệt vời.



Điểm tốt của MAC Lipstick màu Impassioned
Dưỡng ẩm cao
Lên màu rất rõ và đẹp
Bao bì chắc chắn
Màu giữ lâu
Hợp nhiều màu da
Không cần trang điểm đậm
Điểm yếu của MAC Lipstick màu Impassioned
Hay dính lên đồ ăn hay nước uống
Làm rõ các điểm bong da

Kết luận là mình rất thích son này và sẽ dùng nhiều vào mùa xuân hay mua hè.

Mình mua em ấy ở Waikiki Mac Store và em ấy tầm $18.






No comments:

Post a Comment