Wednesday, December 14, 2016

CHANEL N°5 L’eau - Review


Mình cũng thích dùng nước hoa lắm nhưng thật lòng mà nói mình không hay mua nước hoa vì mình rất hay quên xịt mỗi ngày. Mẹ mình có cho mình chai CHANEL N°5 EAU PREMIÈRE Eau de Parfum và mình rất thích mùi của em ấy và mùi giữ rất lâu. Khi mình nghe đồn Chanel mới cho ra nước hoa mới cho dòng N°5 cổ điển gọi là N°5 L’EAU, mình rất là tò mò. Vì vậy nên chỉ mua thử 1 chai nhỏ sample để xem xem mình có thích mùi này hay không trước khi tính đến chuyện mua chai to. Vì thế nên mình xin lỗi mình không có chụp hình chai to đùng.




Nói về nước hoa thì cũng khó làm, nó còn tùy vào sở thích của từng người. Nó cũng tùy vào mùi cơ thể của từng người để nước hoa có thể hòa hợp hay không. Nên mình không thể nói là bạn sẽ thích em ấy hay không. Mình sẽ cố gắng miêu tả mùi của nước hoa này và cảm nhận của mình.

N°5 L’EAU được miêu tả bao gồm mùi hương của chanh, cam và chanh hòa quyện vào nhau, cùng với hoa hồng, hoa nhài và hoàng lan, tất cả tạo nên một hương thơm hiện đại và tao nhã. Bên cạnh sự kết hợp của các mùi hoa, N°5 L’EAU còn được đắng lọng một chút hương của cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng khơi dậy một mùi nước hoa mới lạ những có chút đượm nhẹ của xạ hương trắng.


Mình xem N°5 L’EAU như là đứa con gái của N°5 phiên bản gốc. N°5 phiên bản gốc có mùi hương cực kỳ sexy và cổ điển nhưng khá đậm nên chỉ thích hợp cho các sự kiện đặc biệt. Loại nước hoa N°5 L’EAU mới này có mùi hương nhẹ và tươi mắt nên rất dễ dùng cho mỗi ngày và thích hợp cho các bạn trẻ. Nó vẫn giữ sự chút hương của N°5 phiên bản gốc nhưng theo một cách nhẹ nhàng hơn. Nước hoa này rất thơm khi mình xịt lên người mình, cảm giác rất ấm nhẹ và có chút xạ hương. Nếu bạn không thích mùi hương của cam thảo thì cũng đừng lo, sau khi bạn xịt lên người, nước hoa sẽ dịu lại và mùi cam thảo sẽ trở nên dịu nhẹ hơn.

Có một điều cần chú ý là đây là Eau de Toilette không phải Eau de Parfum nên mùi không bám được lâu lắm. Bạn sẽ phải xịt lại một lần nữa nếu bạn ra ngoài cả ngày. Nhưng mình có một tip là bạn nên xịt N°5 L’EAU vào quần áo, không lên da của bạn và mùi hương sẽ giữ lâu hơn.


Điểm tốt CHANEL N°5 L’EAU
Mùi dịu nhẹ, tươi mát
Có thể dùng mỗi ngày không bị lố
Điểm yếu CHANEL N°5 L’EAU
Mùi giữ không được lâu
Đây là Chanel nơi giá hơi mắc

Nói chung là mình khá thích nước hoa này và mình có thể xịt ẻm lên người mỗi ngày. Nhưng mình không nghĩ mình sẽ mua chai full size vì mình cũng không dùng nước hoa nhiều và đã có sẵn chai CHANEL N°5 EAU PREMIÈRE rồi. Nhưng với các bạn trẻ cần một loại nước hoa nhẹ và có thể dùng mỗi ngày, mình nghĩ các bạn nên dùng thử em này.

No comments:

Post a Comment